ลําโพงกลางแจ้ง jbl ดีไหม อยากรู้ตามมาดูเลย

ลำโพงอุปกรณ์สำคัญที่ขาดไม่ได้ในระบบเสียงกลางแจ้ง หากพูดถึงลำโพงกลางแจ้งแบรนด์ดังยี่ห้อที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกทุกคนต้องนึกถึง ลําโพงกลางแจ้ง jbl บอกเลยว่าแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง แบรนด์ที่มีชื่อเสียงและมีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน ปัจจุบันมีการพัฒนาลำโพงออกมาหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการใช้งานได้ทั้งหมดที่สำคัญคือใช้เทคโนโลยีทันสมัยทำให้ลำโพง JBL ไม่ใช่แค่ลำโพงธรรมดาแต่เป็นลำโพงที่สร้างประสบการณ์ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งาน 

การติดตั้งเครื่องเสียงกลางแจ้ง ควรเรียนรู้เทคนิคการวางตำแหน่งของลำโพงถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ จะต้องจัดวางตำแหน่งของลำโพงให้เหมาะสม ไม่ว่าคุณจะเลือกลําโพงกลางแจ้ง jbl หรือลำโพงแบรนด์ไหนก็ตามเพราะการจัดวางตำแหน่งอย่างเหมาะสมนั้นช่วยทำให้ลำโพงทำงานได้มีประสิทธิภาพเทคนิคง่ายๆ ก็คือศึกษาคู่มือประกอบเพราะลำโพงบางรุ่นมีข้อแนะนำในการจัดวางตำแหน่งที่แตกต่างกันออกไป จัดวางลำโพงในระยะห่างที่เท่ากันทุกจุดเพื่อให้เสียงออกมามีประสิทธิภาพและจัดวาง โดยมีระยะห่างออกจากกำแพงด้วยจะทำให้เราได้ยินย่านเสียงต่ำลงและมีมิติมากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงการจัดวางลำโพงไว้ในมุมอับเพราะลำโพงจะให้เสียงเบสที่หนักมากเกินไปอาจกลบเสียงในย่านอื่นๆ และขาดความสมดุลไปได้ กำลังวัตต์แอมป์และลำโพงจะต้องเหมาะสมกันด้วย 

ลําโพงกลางแจ้ง jbl  อย่างที่บอกว่ามีให้คุณเลือกหลายรุ่น ยกตัวอย่างเช่น JBL BRX325-SP ลำโพงไลน์ซับวูฟเฟอร์ Line Array มีแอมป์ 2×15″ 1,000W ลำโพงอเนกประสงค์เหมาะสำหรับงานดนตรี ออกแบบมาให้พกพาง่าย กะทัดรัดแต่คุณภาพเหนือชั้นสูง หรือจะเป็น JBL Pasion 8 PAK ลำโพงคาราโอเกะ 8″ 150W มอบประสิทธิภาพในระดับตำนานลำโพงคาราโอเกะ ฟูลเรนจ์ 2 ทาง วูฟเฟอร์ความถี่ต่ำ 8” และทวีตเตอร์ความถี่สูง 3” คู่ JBL BRX308-LA ลำโพงไลน์อาเรย์ Line Array 2×8″ เป็นลำโพงที่มาแบบพกพาขนาดกะทัดรัดแต่คุณภาพเหนือชั้นเช่นเดียวกัน สเปคของอุปกรณ์ตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายๆ คนได้ 80 Hz–20 kHz (-10 dB) ไดรเวอร์ LF ขนาด 8 นิ้วคู่และไดรเวอร์บีบอัดไทเทเนียมขนาด 3 นิ้ว ความกว้าง 662 ความสูง 299 และความลึก 376 มิลลิเมตรหรือ  (26 x 11.8 x 14.8 นิ้ว) 

ลําโพงกลางแจ้ง jbl นั้นเด่นทุกรุ่น เราคงพูดถึงไม่หมดในวันนี้ สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อลําโพงกลางแจ้ง jbl หรือจะเป็นลำโพงกลางแจ้งแบรนด์อื่นๆ คุณต้องเลือกซื้อจากการขายที่มีความน่าเชื่อถือเป็นแหล่งขายที่ได้รับการรีวิวดีๆ หรือได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างแพร่หลายจำหน่ายสินค้า JBL ของแท้ 100% มีการรับประกันอย่างดี มีบริการจัดส่งทั่วประเทศไทยพร้อมให้คำแนะนำหรือคำปรึกษาต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องเสียงโดยเฉพาะเพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานมากที่สุดและได้รับความคุ้มค่ารวมถึงความประทับใจมากที่สุดด้วยเช่นเดียวกัน