รู้หรือยัง ! กับ ข้อดีของการมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ

ข้อดีของการมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ

                สำหรับการมีแฟนนั้นแน่นอนว่าการเลือกจากข้อดีไว้ก่อน คงเป็นอะไรที่เรามองหาอย่างแรกแน่นอน ซึ่งการมีแฟนเป็นชาวต่างชาติเองก็มีข้อดีและข้อเสียด้วยกัน แต่สำหรับวันนี้ French Asia หาคู่ฝรั่ง นั้นจะขอข้ามข้อเสียไปก่อนสัก และเรามาลองเปิดใจดูข้อดีของการมีแฟนเป็นชาวต่างชาติดูสักหน่อยว่าการมีชางต่างชาติเป็นแฟนนั้นจะมีข้อดีอะไรบ้าง ?

มีความเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด

            ต้องยอมรับกเลยต่างประเทศนั้นเป็นประเทศของการเสรีเสมอภาคของจริงอย่างแน่นอน ทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงเสมอภาคกัน  และที่สำคัญทุกคนถูกอบรมสั่งสอน เรื่องความเป็นตัวของตัวเองมาตั่งแต่เด็ก ๆ ดังนั้นหากเราจะเป็นแฟนกับชาวต่างชาติ เราสามารถเป็นตัวของตัวเอง โดยที่ไม่ต้องมานั่ง Keep look ให้ดูดีเลย เพราะว่าแฟนชาวต่างชาตินั้นเขาชอบคุณที่เป็นตัว ตัวของตัวเองมากกว่า

มุมมองด้านศีลปะแตกต่างกว่า

            เราต้องยอมรับกันก่อนเลยว่า “คนไทย” นั้นมีอารอบรมเรื่องศิลปะมาค่อนข้างน้อย ดังนั้นเรื่องมุมมอมศิลปะจึงมากไม่ได้มากเท่าไหร่ ซึ่งแตกต่างจากชาวต่างชาติที่มอง และ มีความชอบในเรื่องศิลปะมากกว่า หากใครไม่เชื่อในข้อนี้ ลองมีแฟนเป็นช่างภาพชาวต่างชาติดูสิคะ รับรองภาพที่เขาถ่ายออกจะทำให้คุณหลงรักอย่างแน่นอน

อัตรานอกใจน้อยกว่า

            อีกข้อที่สำคัญที่เราคนไทยนั้นต้องยอมรับการแบบ  เกิร์ล แมน ๆ เลยนั้นคือ ประเทศที่มีอัตราการนอกใจมากที่สุดนั้นคือ “ประเทศไทย” ดังนั้น เรื่องการนอกใจนั้นแทบไม่ต้องห่วงเลยสำหรับการมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ เพราะนอกจากเขาจะไม่นอกใจแล้ว เขายังเป็นผู้ชายที่อบอุ่น และโรแมนติกมาก ๆ อีกด้วย

เขาเปิดเผยกับคุณทุกอย่าง

            นอกจากการที่เราจะเป็นตัวของตัวเองได้แล้ว อีกข้อที่ทำจะทำให้เราสบายใจกับการมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ นั้นคือ เขาจะเป็นคนที่เปิดเผย กับเราทุก ๆ อย่าง ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องสำคัญ เขาก็จะมีไม่มีความลับกับคุณดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าเขาจะไม่มีความลับกับคุณอย่างแน่นอน

การพัฒนาตนเองในเรื่องของภาษาและวัฒนธรรม

            ถึงแม้คุณสองคนจะห่างกันเพียงเพราะพรมแดน และ มีวัฒนธรรม และ ภาษาที่แตกต่างกัน นั้นไม่ได้หมายความว่าคุณและเขาจะแตกต่างกันตลอด เพราะว่าเขาเองจะพยายามทำลายทุกอย่างนั้นทั้งการมาหาคุณแม้จะใกลแค่ไหนก็ตาม การเรียนรู้ และ ทำความเข้าใจในทั้งภาษา และ วัฒนธรรรมนั้นเอง

ได้เรียนรู้ และ เปิดรับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามา

            การที่เรามีแฟนเป็นต่างชาติ นอกจากที่เขาปรับตัวเข้าหาเราแล้ว เราก็ต้องปรับเข้าหาด้วยเช่นกัน ซึ่งนั้นจะทำให้พบโลกอีกใบก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นทำเนียม วัฒนธรรมต่าง ๆ สังคมของเขา ภาษาของประเทศเขา ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาเชื่อได้เลยว่าอาจจะเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับเราอย่างแน่นอน

ปากหวาน น้ำตาลขึ้น

            อีกสิ่งที่เรียกว่าเป็น Signature ของเหล่าคุณ ๆ ตาน้ำข้าวทั้งหลายนั้นคือ “ความปากหวาน”  เพราะพวกเขา ถึงแม้จะเป็นคนเงียบ ๆ ขรึม ๆ ก็ตาม แต่เชื่อเลยว่า ทักษะการพูดจา การหยอดใส่คนี่รักนี้ไม่ธรรมดาเลย เรียกว่า หวานจนมดกัดเลยก็ว่าได้

                และนี้เป็นเพียงข้อดี ๆ เล็กของการมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ ที่เรา French Asia หาคู่ฝรั่ง ได้รวบรวมมาให้ จริงอยู่ว่าทุก ๆ คนนั้นมีข้อดี ข้อเสียที่แตกต่างกัน ชาวต่างชาติที่เราจะเลือกเองก็มีข้อเสียด้วยเช่นกัน แต่ว่าข้อเสียก็เป็นเพียงแค่เรื่องเล็ก ๆ หากพวกคุณทั้งสองนั้นพร้อมจะก้าวผ่านกันไปนะคะ